GOLFKLÚBBURINN·MÁNUDAGUR, 2. OKTÓBER 2023

VERÐSKRÁ GOLFHERM OG STAÐARREGLUR

STAÐARREGLUR: Kynnið ykkur staðarreglur hér að neðan. Með því að bóka tíma í aðstöðu Golfklúbbsins þá samþykir þú þá skilmála sem er að finna í þessu skjali.

VERÐSKRÁ GOLFKLÚBBSINS (gildir frá október 2023)

VerðskráVerðFastir tímarFastir greitt f.f. ÆfingÆfing10
Rótími5.0004.5004.5002.0001.500
Prýðistími6.6006.0005.5002.5001.500

Fullt verð á klukkustundin er kr. 6.600kr. Veittur er afsláttur á rótíma, verð þá er 5.000kr. Rótími er mánudaga til fimmtudaga frá opnun til 16:00 og til 14:00 á föstudögum (sjá staðarreglur).

Fastir tímar. Hægt er að bóka fasta tíma fram í tímann. Hægt er að greiða fasta tíma fyrirfram, eigi síðar en við fyrsta tíma. Til að bóka fasta tíma þarf að bóka minnst einn hermi í 2 klst. Í 6 skipti fyrir áramót eða 10 skipti eftir áramót. Þeir sem koma fast tvisvar sinnum eða oftar í viku fá aukinn afslátt.

Æfingatímar. 30 mínútur á æfingasvæði, hægt er að kaupa 10 skipti („klippikort“) saman með auknum afslætti. Ath. að jafnaði er hægt að bóka æfingartíma (í öllum tilfellum er slík bókun víkjandi).

Hópabókanir. Séu þrír eða fleiri hermar bókaðir í þrjár klukkustundir eða meira þarf einn aðili að vera ábyrgur fyrir bókuninni. Leitið frekari upplýsinga um hvað við getum gert fyrir hópa, hringið í 820 9111 eða sendið póst á golf@golfklubburinn.is og við verðum í sambandi. Afboða verður hópbókanir með þriggja daga (72klst.) fyrirvara, ella greiðist bókaður tími að fullu.

Geymsla. Hægt er að geyma golfsett hjá Golfklúbbnum. Gjaldið er 5.000kr. (sept./maí). Meðlimir greiða ekkert. Ath. þó að gert sé ráð fyrri að aðeins kylfingar sem eiga búnað í geymslu og starfsmenn gangi um kylfugeymslur þá er ekki tekin ábyrgð á munum.

Happy hour. Það er alltaf gleðistund í Golfklúbbnum og þær eru allskonar. Gjafabréf, klippikort eða aðrar samningsgreiðslur gilda ekki þegar Happy Hour tilboð eru í gangi, nema þá gegn fullu verði. Athugið: Afslættir gilda ekki með öðrum tilboðum.

STAÐARREGLUR OG AÐRIR SKILMÁLAR

Nánari upplýsingar:

Tölvupóstur: golf@golfklubburinn.is
Sími: 820-9111
Facebook: Golfklúbburinn
Gildir frá 20. sept. 2021
Réttur er áskilinn til þess að breyta verðskrá og skilmálum án fyrirvara. Ekki er tekin ábyrgð á villum í verðskránni.

Komdu inn að leika!

Hafa samband

Til að bóka í hermi eða mælingu, sendu okkur skilaboð hér,  hringdu eða sendu skilaboð á Facebook.